Linggo, Mayo 16, 2010

Umagang-umaga, may nagbigay ng rosas



Galing sa 750words.com:


"You have 41 points so far this month. You've written something on 53% of the days this month, and have completed 750 words on 88% of the days you started. Pretty good!
15 more days to go in this month."

Hihi, penguin na ako. Nakakabanas kaya sa simula, itlog. Nung nag-3 days in a row ako naging peacock, kaya lang may nangyaring sobrang babaw na naging dahilan para di ako makapagsulat para sa ika-apat na araw, kaya bumalik uli ako sa pagiging itlog. Pero ngayon penguin na ako haha!

Sana magtuloy-tuloy na 'to. Kasi seryoso, dahil sa 750words.com bumabalik na uli yung momentum ko at yung friendship ko sa mga salita.

1 (mga) komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

sana mapa-ibig ka, sa mga salita. :D

- monching

 
Blogger design by suckmylolly.com