Linggo, Nobyembre 29, 2009

Progress Report

Kahit na may mga bagay na hindi na ako natatakot isulat, o kahit papaano naisusulat ko na, meron pa ring mga bagay na naisusulat ko man ay mali naman ang kinalalabasan, maling-mali. Iyon yung mga bagay na matagal ko nang isinumpa na hindi ko isusulat kahit kailan. Pero ganoon talaga e, walang takas.


Gayunpaman, gusto ko kung saan ako dinadala ngayon ng panahon. Maaaring nagiging masyado akong seryoso, ngunit ganito naman talaga ako. Hangga't maaari, lahat ng ikinikilos ko may dahilan o may katuturan. Hindi yung "talagang" wala lang.

Sabi nga ni Tom sa 500 Days of Summer,matapos malaman na may ibang karelasyon si Summer habang "sila" pa:

So you just do what you want?

Ito po ang dahilan kung bakit ako napapa-"Tang-ina mo, Summer. At sa lahat ng tulad mo sa mundo."

0 (mga) komento:

 
Blogger design by suckmylolly.com